การเดินทางไป ที่จอดรถระยะยาว เริ่มจาก ห้าแยกพ่อขุนเม็งราย เชียงราย

การเดินทางไปยัง ที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย บัวพาร์คกิ้ง เริ่มจาก ห้าแยกพ่อขุนเม็งราย เชียงราย หรือ อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช ไป ที่จอดรถระยะยาว

และ จาก CEI Airport Parking ที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย ไปส่ง ที่ สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย (Mae Fah Luang Chaing Rai International Airport – CEI) กันเน้อเจ้า

คลิปวิดีโอ

การเดินทางไป ที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย เริ่มจาก 5 แยกพ่อขุน

การเดินทางไปยัง ที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย บัวพาร์คกิ้ง เริ่มจาก ห้าแยกพ่อขุนเชียงราย อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช ไป ที่จอดรถระยะยาว และ จาก CEI Airport Parking ที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย ไปส่ง ที่สนามบิน กันเน้อเจ้าแผนที่ Google Mapshttps://goo.gl/maps/FVZgex88SZC2ณ ขณะนี้ ทาง บริษัท Bua Parking จำกัด กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างที่จอดรถระยะยาวสนามบินเชียงราย เฟสใหม่ เยื้องสนามบินเชียงราย 400 เมตร (1 นาที) ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้น รองรับที่จอดรถเพิ่มขึ้น ประมาณ 200 คัน พร้อมฟรี! รถรับ-ส่งสนามบิน และโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้มถ้าหากท่านใดสนใจสามารถลงชื่อ และ อีเมล์ไว้ใน Inbox ของทางเราได้เลยนะคะคาดว่าโครงการแล้วเสร็จ เริ่มเปิดให้บริการ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 นี้ค่ะอย่างไรทางเราต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี่ด้วยค่ะขอบพระคุณค่ะทีม operation

Posted by บัวพาร์คกิ้ง ที่จอดรถระยะยาว ตรงข้ามสนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย on Wednesday, December 13, 2017