นักข่าวช่อง 8 นักข่าวภาคสนามไฟแรง ลงพื้นที่เพื่อไปทำข่าวเด็ก 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำดอยนางนอน

นักข่าวภาคสนามไฟแรง ในที่สุดต้องลงพื้นที่เพื่อไปทำข่าวเด็ก 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำดอยนางนอน ไม่ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรทีมข่าวช่อง 8 ภาคสนามไม่เคยถอย

จะติดตามข่าวช่อง 8 เพื่อค้นหาความจริง….เอาใจช่วยขอให้เป็นกระบอกเสียง เพื่อให้ทุกฝ่ายร่วมด้วยช่วยกันนะคะ

ขอขอบคุณคุณนฤพล อาจหาญที่ให้เกียรติแวะมาเยี่ยมลานจอดรถบัวพาร์คกิ้ง

ขอบพระคุณค่ะ
บัวทีม

คำพูดล่าสุดกับคุณนฤพล อาจหาญ “ผมมาแวะที่บัวพาร์คกิ้งก่อน แต่ผมไม่รู้ว่าผมจะได้กลับเมื่อไหร่….ไม่มีกำหนด ผมต้องรอเจอเด็ก ผมไม่มีวันหยุดเป็นเวลามากมายแต่ผมจะทำหน้าที่ผมให้เต็มความสามารถของผม แล้วพี่แอนล่ะกลับเมื่อไหร่’’?ผมไม่มีกำหนดเลย พี่แอนเราไปหาซื้อบูท เสื้อกันฝนที่ไหน เราเองก็บอก Big C ลองไปดูนะ อาทิตย์หน้าพี่มีเวลาพี่หามนต์ทันที แล้วพักที่ไหนล่ะ ‘’มนต์ตอบ ยังไม่รู้เลยพี่อาจนอนที่นั่นเลย คงพักแถวถ้ำนั่นล่ะครับ’’ ฟังแล้วซึ้งความมีคุณธรรมความเมตตาและการทุ่มเทในการทำงาน’’ ยอมใจ กราบเลยขอให้ทุกคนในที่ดอยนางนอนปลอดภัยทุกคนนะคะขออโหสิกรรมจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอกราบและขออภัยโทษ คนที่เค้าไม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปล่อยเค้าออกมา ด้วย นะคะ กราบขอประทานอภัยตามหาลูกหมูป่ากลับมาให้ได้นะคะ พวกเราจะขาดใจกันอยู่แล้วนักข่าวภาคสนามจะทิ้งภาระกิจที่สำคัญได้อย่างไร ตามข่าวแบบไม่หมกเม็ดต้องชื่นชม บรรณาธิการข่าว ที่ Strong อย่างคุณขวัญเรือน เอมโอษฐ ที่ขยันสุด อึดสุดและทีมงานนักข่าวภาคสนาม คุณนฤพล อาจหาญ ที่ลุยงานจนภาระกิจจนสำเร็จ ไปหลาย mission complete ทีมงานทุกคน ขยันที่สุดในสามโลก ช่อง 8 ของเรา จงเจริญ อนุโมทนานะคะการช่วยเหลือ ผู้เดือดร้อน มันเป็นเรื่องที่ นักข่าวต้องทำ ขอชื่นชมผลงานทีมงาน และขอขอบคุณที่ให้เกียรติแวะมาเยี่ยมบัวพาร์คกิ้งขอขอบคุณทีมงาน ช่อง 8 ทุกท่านนะคะ _/|_ ฝากทีมลูกหมูป่าด้วยนะคะบัวทีม

Posted by บัวพาร์คกิ้ง ที่จอดรถระยะยาว ตรงข้ามสนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย on Saturday, June 30, 2018

คำพูดล่าสุดกับคุณนฤพล อาจหาญ “ผมมาแวะที่บัวพาร์คกิ้งก่อน แต่ผมไม่รู้ว่าผมจะได้กลับเมื่อไหร่….ไม่มีกำหนด ผมต้องรอเจอเด็ก ผมไม่มีวันหยุดเป็นเวลามากมายแต่ผมจะทำหน้าที่ผมให้เต็มความสามารถของผม แล้วพี่แอนล่ะกลับเมื่อไหร่’’?

ผมไม่มีกำหนดเลย พี่แอนเราไปหาซื้อบูท เสื้อกันฝนที่ไหน เราเองก็บอก Big C ลองไปดูนะ อาทิตย์หน้าพี่มีเวลาพี่หามนต์ทันที แล้วพักที่ไหนล่ะ ‘’มนต์ตอบ ยังไม่รู้เลยพี่อาจนอนที่นั่นเลย คงพักแถวถ้ำนั่นล่ะครับ’’ ฟังแล้วซึ้งความมีคุณธรรมความเมตตาและการทุ่มเทในการทำงาน’’ ยอมใจ กราบเลย

ขอให้ทุกคนในที่ดอยนางนอนปลอดภัยทุกคนนะคะขออโหสิกรรมจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอกราบและขออภัยโทษ คนที่เค้าไม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปล่อยเค้าออกมา ด้วย นะคะ กราบขอประทานอภัย

ตามหาลูกหมูป่ากลับมาให้ได้นะคะ พวกเราจะขาดใจกันอยู่แล้ว

นักข่าวภาคสนามจะทิ้งภาระกิจที่สำคัญได้อย่างไร ตามข่าวแบบไม่หมกเม็ดต้องชื่นชม บรรณาธิการข่าว ที่ Strong อย่างคุณขวัญเรือน เอมโอษฐ ที่ขยันสุด อึดสุดและทีมงานนักข่าวภาคสนาม คุณนฤพล อาจหาญ ที่ลุยงานจนภาระกิจจนสำเร็จ ไปหลาย mission complete ทีมงานทุกคน ขยันที่สุดในสามโลก ช่อง 8 ของเรา จงเจริญ อนุโมทนานะคะ

การช่วยเหลือ ผู้เดือดร้อน มันเป็นเรื่องที่ นักข่าวต้องทำ ขอชื่นชมผลงานทีมงาน และขอขอบคุณที่ให้เกียรติแวะมาเยี่ยมบัวพาร์คกิ้ง

หมวดหมู่News