การเดินทางไป ที่จอดรถระยะยาว เริ่มจากถนนบายพาส ศูนย์ราชการ

การเดินทางไปยังสถานที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย บัวพาร์คกิ้ง เริ่มจากถนนบายพาส ศูนย์ราชการเชียงราย ไป ที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย Bua Parking

และ จากที่จอดรถระยะยาว ไปส่ง ที่สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย (Mae Fah Luang Chaing Rai International Airport – CEI) กันเน้อเจ้า

คลิปวิดีโอ

การเดินทางมา ที่จอดรถระยะยาว สนามบินเชียงราย

การเดินทางไปยังสถานที่จอดรถระยะยาวบัวพาร์คกิ้ง เริ่มจากถนนบายพาส ศูนย์ราชการ ไป ที่จอดรถระยะยาว และ จากที่จอดรถระยะยาว ไปส่ง ที่สนามบิน Mae Fah Luang Chaing Rai International Airport – CEI กันเน้อเจ้าแผนที่ Google Mapshttps://goo.gl/maps/LqJm2zURmzT2ณ ขณะนี้ ทาง บริษัท Bua Parking จำกัด กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างที่จอดรถระยะยาวสนามบินเชียงราย เฟสใหม่ เยื้องสนามบินเชียงราย 400 เมตร (1 นาที) ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้น รองรับที่จอดรถเพิ่มขึ้น ประมาณ 200 คัน พร้อมฟรี! รถรับ-ส่งสนามบิน และโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้มถ้าหากท่านใดสนใจสามารถลงชื่อ และ อีเมล์ไว้ใน Inbox ของทางเราได้เลยนะคะคาดว่าโครงการแล้วเสร็จ เริ่มเปิดให้บริการ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 นี้ค่ะอย่างไรทางเราต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี่ด้วยค่ะขอบพระคุณค่ะทีม operation

Posted by บัวพาร์คกิ้ง ที่จอดรถระยะยาว ตรงข้ามสนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย on Wednesday, December 13, 2017